SevenHome

Product Cau Giay, Ha Noi

Giới thiệu

Công ty Cổ phần Sevenhome (7HOME JSC.) – được thành lập bởi những Co-founder dày dạn kinh nghiệm trong nhiều lĩnh vực như Bất Động Sản, Quản trị và chiến lược khách hàng, Data Management, Công nghệ – chuyên cung cấp các sản phẩm/dịch vụ/giải pháp về Bất Động Sản dựa trên nền tảng công nghệ 4.0 và dữ liệu lớn (Big data). Chúng tôi, những người 7home, luôn coi trọng sự phát triển của mỗi cá nhân thành viên. Điều này vừa có ý nghĩa nhân văn, vừa tạo nên một tập thể hùng mạnh, đầy khát khao và nhiệt huyết. 7home mang sứ mệnh thay đổi ngành dịch vụ BĐS Việt Nam lên một tầng cao mới và chúng tôi hy vọng bạn sẽ là một thành viên đóng góp vào sứ mệnh cao cả này. Hãy cùng 7home chung tay xây dựng một tổ chức vững mạnh và phát triển bền vững!

Kỹ năng cần có

Lý do bạn nên chọn chúng tôi

- Môi trường chuyên nghiệp, sáng tạo, năng động.

- Bóng đá hàng tuần, party hàng tháng

- Có cơ hội phát triển nghề nghiệp, hưởng chế độ đãi ngộ tốt.

- Mức lương hấp dẫn dựa trên năng lực và kinh nghiệm + lương tháng 13

- Được hưởng đầy đủ các chính sách về lao động theo luật lao động: Ngày làm 8 tiếng, nghỉ chiều thứ 7 + chủ nhật, nghỉ phép 12 ngày/năm….

- Du lịch hàng năm cùng các hoạt động Team Building khác..

Việc đang tuyển

Thông tin công ty

  • Danh mục: IT - Developer
  • Country: Vietnam
  • Loại: Product
  • OT: No OT
  • Nhân viên: 151-300
  • Thời gian làm việc: Monday - Friday

Bản đồ

Mạng tìm việc 5Job, kết nối ứng viên với quý công ty!

Dù bạn là ai, công việc gì 5Job đều có thể tìm cho bạn 1 công việc phù hợp, giới thiệu cho quý công ty một ứng viên sáng giá nhất.