South Edge Digital

Product Binh Thanh, Ho Chi Minh

Giới thiệu

Công Ty TNHH South Edge Digital được thành lập năm 2018, sở hữu thương hiệu thiết kế website 10 năm là DaisyWebs. Mục tiêu của South Edge là trở thành Marketing Agency hàng đầu trong lĩnh vực SEO nói riêng và Social Media Marketing nói chung tại Việt Nam.  South Edge Group (SEG) hiện nay đang là đối tác tư vấn & triển khai Marketing cho một số doanh nghiệp hàng đầu của Việt Nam như USIS Group, FasLink, Fiditour, Đạm Phú Mỹ,... Hầu hết tất cả các dự án đều đạt hiệu quả ngoài mong đợi của các Clients bởi 1 điều mà chính South Edge cũng rất tự hào: Am hiểu công nghệ, nắm vững kỹ thuật và ứng dụng Digital Marketing bằng những ý tưởng thực sự sáng tạo.

Kỹ năng cần có

Lý do bạn nên chọn chúng tôi

1/ Thu nhập hấp dẫn, 6 tháng review năng lực 1 lần, lương tháng thứ 13, 14 hấp dẫn dựa trên KPI đạt được.

2/ Luôn được chú trọng đào tạo full stack dù bạn là Marketer hay Developer.

3/ Môi trường hòa đồng, cởi mở, có tea break miễn phí, được tham gia các hội thảo liên quan.

South Edge Group mong muốn thu hút nhân lực tài giỏi, tạo môi trường chuyên nghiệp và gắn bó với đội ngũ nhân viên lâu dài. Với khẩu hiệu “In your future, we trust!”, South Edge sẽ không ngừng cải tiến và sáng tạo để tối ưu hóa các dịch vụ của mình cũng như đem lại những giá trị tốt đẹp cho doanh nghiệp & xã hội.

Thông tin thêm

Việc đang tuyển

Thông tin công ty

  • Danh mục: IT - Developer
  • Country: Vietnam
  • Loại: Product
  • OT: No OT
  • Nhân viên: 1-50
  • Thời gian làm việc: Monday - Friday
  • Website: https://www.southedge.net/

Bản đồ

Mạng tìm việc 5Job, kết nối ứng viên với quý công ty!

Dù bạn là ai, công việc gì 5Job đều có thể tìm cho bạn 1 công việc phù hợp, giới thiệu cho quý công ty một ứng viên sáng giá nhất.