Step Up Education

Product Step Up Education, D09 lô A10 KĐT Nam Trung Yên

Giới thiệu

Giới thiệu về Step Up

Hơn 5 năm phát triển với các dòng sản phẩm Hack Não (nổi bật với cuốn sách Hack Não 1500 từ) đạt top 1 cuốn sách bán chạy Tiki trong 2 năm liền, Step Up đã có vị thế nhất định trên thị trường học tiếng Anh. Một trong những điều quan trọng nhất ở Step Up chính là sự ám ảnh về kết quả học của khách hàng. 

 

Với những tham vọng và update không ngừng để giải quyết triệt để nỗi đau trong việc học tiếng Anh, năm 2022 đánh dấu sự chuyển mình của Step Up từ công ty xuất bản sang Edtech. tập trung vào sản phẩm app The Coach công nghệ AI và GPT học giao tiếp đầu tiên tại Việt Nam và khoá học giao tiếp 1:1 từ đội ngũ chuyên viên kiểm soát chặt chẽ về chất lượng đầu vào. Step Up tin rằng sự kết hợp khăng khít giữa yếu tố “công nghệ - con người” sẽ là giải pháp tối ưu nhất cho bạn học tiếng Anh không có khiếu ngoại ngữ.

 

- Phương pháp học cụm Chunking và ứng dụng triệt để các công nghệ AI (check phát âm, ChatGPT), phương pháp thông minh, hiện đại để người học dễ tiếp cận nhất.

- The Coach có hàng triệu users sử dụng và hơn 4k reviews 4.9* trên Appstore, hơn 8k reviews 4.8* trên Google Play

- The Coach App đạt giải nhì khi so găng với 15 đội đáng gờm giới công nghệ trong VSLP 2022_cuộc thi AI lớn nhất Việt Nam. Hiện tại The Coach đã sở hữu công nghệ GPT để tạo môi trường luyện nói thực tế nhất cho bạn học giao tiếp

The Coach App đạt số 1 BXH app Giáo dục trên store chỉ trong 1 năm ra mắt.

Kỹ năng cần có

Lý do bạn nên chọn chúng tôi

- Làm với các công nghệ mới: AI, React Native, Java, ReactJS,...

- Sản phẩm công ty mạnh, lượng users hơn 1 triệu, feddbacks trung bình 4.6* - 4.9* 

- Môi trường start up linh hoạt, năng động 

- Tinh thần win - win, trả lương, thăng tiến theo năng lực 

Thông tin thêm

Thông tin công ty

  • Danh mục: IT - Developer
  • Loại: Product
  • OT: No OT
  • Nhân viên: 100
  • Thời gian làm việc: T2 - T6
  • Website: https://stepup.edu.vn/

Bản đồ

Mạng tìm việc 5Job, kết nối ứng viên với quý công ty!

Dù bạn là ai, công việc gì 5Job đều có thể tìm cho bạn 1 công việc phù hợp, giới thiệu cho quý công ty một ứng viên sáng giá nhất.