TOTO Việt Nam

Product Dong Anh, Ha Noi

Giới thiệu

Công ty TNHH TOTO Việt Nam thành lập năm 2002, là công ty 100% vốn đầu tư nước ngoài, thành viên của TOTO Nhật Bản. TOTO Việt Nam hiện tại là nhà sản xuất thiết bị sứ vệ sinh lớn nhất tại Việt Nam với 03 nhà máy sản xuất lớn tại Hà Nội và Hưng Yên và chi nhánh trên toàn quốc. Nhà máy Đông Anh: Lô F1, KCN Thăng Long 1, Kim Chung, Đông Anh, Hà Nội Nhà máy Hưng Yên: Lô M7, KCN Thăng Long 2, Mỹ Hào, Hưng Yên Chi nhánh Hà Nội: Phòng 1104, East Tower, Lotte Central, 54 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội Chi nhánh Đà Nẵng: Tầng 10, Tòa ACB, 218 Bạch Đằng, Hải Châu, Đà Nẵng. Chi nhánh Hồ Chí Minh: Tòa nhà 1A, Phạm Ngọc Thạch, Quận 1, Hồ Chí Minh Tổng số công nhân viên của TOTO Việt Nam là hơn 4500 người. Về các hoạt động IT, hiện tại TOTO Việt Nam đang trong quá trình phát triển hệ thống IT và đặc biệt là các phần mềm ứng dụng trong Công ty như một phần của dự án phát triển tại Việt Nam.

Kỹ năng cần có

Lý do bạn nên chọn chúng tôi

Mức lương cạnh tranh, tương xứng với năng lực bản thân

Được hưởng đầy đủ các chế độ trợ cấp, phúc lợi, thưởng, BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật lao động

Nghỉ phép trên 14 ngày/ năm, đánh giá và xét duyện nâng lương hàng năm theo năng lực của bản thân

Cơ hội làm việc trong môi trường năng động, thân thiện, chuyên nghiệp, cơ hội phát triển năng lực toàn diện với những chương trình đào tạo nội bộ, chương trình đào tạo trong và ngoài nước.

Việc đang tuyển

Thông tin công ty

  • Danh mục: IT - Developer
  • Country: Vietnam
  • Loại: Product
  • OT: No OT
  • Nhân viên: 1000+
  • Thời gian làm việc: Monday - Saturday

Bản đồ

Mạng tìm việc 5Job, kết nối ứng viên với quý công ty!

Dù bạn là ai, công việc gì 5Job đều có thể tìm cho bạn 1 công việc phù hợp, giới thiệu cho quý công ty một ứng viên sáng giá nhất.