Mô tả công việc

  • Cài đặt phần mềm và hệ điều hành cho người sử dụng.
  • Cài đặt, cấu hình hệ thống máy tính, mạng...
  • Đào tao người sự dụng các hệ thống ứng dụng mới, viết tài liệu hướng dẫn ... (nếu có)
  • Xử lý các lỗi liên quan đến máy tính, máy in, email, hệ thống mạng,..
  • Hỗ trợ người dùng cuối, phối hợp với các đầu mối IT khu vực của khách hàng trong công viêc:
  • Xử lý các yêu cầu, khắc phục sự cố phần mềm/ phần cứng trên các thiết bị người dùng.
  • Thực hiện và đề xuất bảo hành, bảo trì các thiết bị CNTT.
  • Cài đặt các chương trình ứng dụng và các thiết bị CNTT.
  • Các công việc cụ thể khác được trao đổi trong buổi phỏng vấn.

Trách nhiệm

  • Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung
  • Teambuilding hàng năm
  • Thưởng lễ, tết, quý, lương tháng 13

Yêu cầu kinh nghiệm

  • Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học chính quy ngành CNTT.
  • Có kinh nghiệm làmIT Helpdesk từ 01 - 03 năm
  • Yêu cầu khả năng giao tiếpTiếng Anh tốt.
  • Có chứng chỉ quốc tế như CCNA,MCSA, MCSE… hoặc tương đương là lợi thế.
  • Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm

Việc ứng tuyển Online cho một công việc tại 5JobVN, là bạn đã đồng ý tuân thủ và tuân theo các Quy Định và Điều khoản của chúng tôi. Bạn phải đồng ý với các Điều khoản và Điều kiện và tuân thủ các quy định của 5Job.

Thông tin việc làm

  • Ngày đăng: 3 năm trước
  • Lương:
  • Vị trí: IT Helpdesk (IT Support)
  • Loại việc làm: Full Time
  • Địa điểm làm việc:TP Hồ Chí Minh,
  • Giới tính: (Any)
  • Hạn nộp: 23/07/2024

Bản đồ

Thông tin công ty

  • Tên công ty: Trung tâm bảo Hành Dell tại Việt Nam – Digipro Ltd.
  • Địa chỉ: 23 Nguyen Thi Huynh, Ward 8, Phu Nhuan, Ho Chi Minh
  • Thông tin thêm:
  • https://www.digipro.vn/

Các việc làm khác

+ Xem tất cả việc làm

Mạng tìm việc 5Job, kết nối ứng viên với quý công ty!

Dù bạn là ai, công việc gì 5Job đều có thể tìm cho bạn 1 công việc phù hợp, giới thiệu cho quý công ty một ứng viên sáng giá nhất.