1. Hành chính – lễ tân
- Tìm kiếm, làm việc với các đơn vị cung cấp thực phẩm để xây dựng, cung cấp thực đơn cơm trưa cho nhân viên trong công ty
- Làm việc với ban quản lý tòa nhà về việc đăng ký, thu hồi vé gửi xe, đăng ký làm thêm giờ, xin giấy phép...
- Nhận/ gửi quà tặng đối tác các dịp lễ tết
- Nhận gửi các bưu phẩm của các cơ quan Thuế, BHXH hoặc đối tác.
- Setup Phòng họp, phòng tiếp khách khi có các sự kiện
- Theo dõi, quản lý, đề xuất mua sắm, sửa chữa văn phòng phẩm và trang thiết bị văn phòng.
- Liên hệ các bên dịch vụ xử lý sự cố (điều hòa, máy móc,...) và đảm bảo trang thiết bị ở văn phòng hoạt động ổn định;
- Theo dõi các dịch vụ thuê ngoài: tạp vụ, sửa chữa máy in,...
- Mua sắm văn phòng phẩm, trang thiết bị trong văn phòng.
- Chuẩn bị quà đón tiếp cho nhân sự mới;
- Đặt phòng họp khi nhận được yêu cầu;
- Đặt xe đi lại, phòng khách sạn, vé máy bay,...khi có yêu cầu từ cấp trên.
2. Tuyển dụng
2.1. Xác định nhu cầu tuyển dụng:
- Phối hợp với quản lý các phòng/ ban để làm rõ vị trí tuyển dụng;
- Phân tích thị trường lao động để đề xuất chiến lược tuyển dụng phù hợp.
2.2. Vận hành quy trình tuyển dụng:
- Lên tin tuyển dụng;
- Hướng dẫn và đón tiếp ứng viên đến phỏng vấn;
- Phối hợp cùng quản lý chuyên môn phỏng vấn ứng viên.
2.3. Cập nhật và cải tiến quy trình tuyển dụng, quy trình onboarding:
- Cập nhật, phân tích về thị trường tuyển dụng, đối thủ cạnh tranh,...
- Đưa ra đề xuất cải tiến quy trình tuyển dụng phù hợp theo từng thời kỳ.
3. Chính sách nhân sự:
- Chấm công, thanh toán lương thưởng hàng tháng, quý, năm cho nhân sự;
- Quản lý hồ sơ nhân sự, soạn thảo & ký kết hợp đồng lao động;
- Thực hiện các thủ tục liên quan đến lương, thưởng, BHXH, chế độ phúc lợi;
- Tham mưu, triển khai chính sách lương thưởng và các quy định nhân sự của công ty;
- Cập nhật, lưu trữ dữ liệu nhân sự trên hệ thống phần mềm của Công ty;
- Giải quyết các vấn đề liên quan đến quan hệ lao động.
4. Tổ chức sự kiện & gắn kết nhân viên
- Phối hợp với bộ phận truyền thông lên kế hoạch và tổ chức các sự kiện nội bộ (teambuilding, sinh nhật, lễ tết…).
- Đề xuất hoạt động gắn kết, xây dựng văn hóa doanh nghiệp.
5. Các công việc khác theo phân công của cấp trên.
1. Trình độ học vấn
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Quản trị nhân sự, Quản trị kinh doanh, Luật hoặc các ngành liên quan.
2. Kinh nghiệm
- Có tối thiểu 3 – 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hành chính – nhân sự tổng hợp;
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm về tuyển dụng và chế độ BHXH;
- Ưu tiên ứng viên từng triển khai OKRs, Lương 3P.
3. Kiến thức & kỹ năng
- Hiểu biết về luật lao động, luật BHXH, BHYT, BHTN;
- Hiểu biết cách triển khai, vận hành, tối ưu hệ thống lương 3P, OKRs;
- Có khả năng sử dụng các sản phẩm của Google như: Gmail, GoogleSheet, GoogleDoc....;
- Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống và đàm phán tốt;
- Kỹ năng tổ chức sự kiện, hoạt động nội bộ;
- Kỹ năng lập kế hoạch.
4. Tố chất cá nhân
- Cẩn thận, tỉ mỉ, trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao;
- Năng động, nhiệt tình, có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm;
- Tư duy dịch vụ tốt, tác phong chuyên nghiệp, nhanh nhẹn.
Việc ứng tuyển Online cho một công việc tại 5JobVN, là bạn đã đồng ý tuân thủ và tuân theo các Quy Định và Điều khoản của chúng tôi. Bạn phải đồng ý với các Điều khoản và Điều kiện và tuân thủ các quy định của 5Job.
Dù bạn là ai, công việc gì 5Job đều có thể tìm cho bạn 1 công việc phù hợp, giới thiệu cho quý công ty một ứng viên sáng giá nhất.