AT-COM Telecommunications Automation Co.,Ltd

Product Tòa nhà 3C, Phổ Quang, Phường 2, Tân Bình, HCM

Giới thiệu

AT-COM Telecommunications Automation Co.,Ltd được thành lập vào năm 2010, là một trong những công ty dẫn đầu chuyên thiết kế và phân phối linh kiên điện tử hiện nay.

Thương hiệu nổi tiếng nhất của chúng ta có thể dùng được ở tất cả vùng miền và một số quốc gia ở Đông Nam Á đó là cung cấp các sản phẩm chất lượng về GSM/GPRS, 3G, 4G, GNSS, Wireless devices, antennas, components, dịch vụ thiết kế kỹ thuật và quản lý chuỗi cung ứng cho các công ty OEM/ODM và EMS tại Việt Nam.

Qua nhiều năm tăng trưởng và phát triển, chúng tôi tin rằng vốn trí tuệ rất quan trọng trong việc cung cấp các sản phẩm hạng nhất và đưa ra các giải pháp có tính chất đổi mới. Con người của chúng tôi, tài sản quý giá nhất của chúng tôi, được trang bị không chỉ với kiến thức chuyên sâu và kinh nghiệm toàn diện mà còn là tư duy đầy nhiệt huyết và sáng tạo.

AT-COM tự hào có đội ngũ tiếp thị sản phẩm nhiệt tình và đội ngũ R & D đầy năng lượng, cung cấp các giải pháp kỹ thuật và kỹ thuật tiên tiến nhất. Do đó, chúng tôi có thể nắm bắt được thách thức của khách hàng trong bối cảnh kỹ thuật cụ thể

Kỹ năng cần có

Thông tin thêm

Thông tin công ty

  • Danh mục: IT - Developer
  • Loại: Product
  • Nhân viên: 1-50
  • Thời gian làm việc: T2 - T7
  • Website: https://at-sky.com/

Bản đồ

Mạng tìm việc 5Job, kết nối ứng viên với quý công ty!

Dù bạn là ai, công việc gì 5Job đều có thể tìm cho bạn 1 công việc phù hợp, giới thiệu cho quý công ty một ứng viên sáng giá nhất.